( 28-10-2017 - 06:29 PM ) - Lượt xem: 2953
CHÍNH SÁCH SAU BÁN HÀNG TẠI BAO BÌ TOÀN CẦU
Bất kỳ một doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào nếu muốn hoạt động hiệu quả và thống nhất đều cần xây dựng theo một quy trình sau bán hàng. Công ty bao bì Toàn Cầu chúng tôi cũng không ngoại lệ, vì thế trong suốt 10 năm hình thành và phát triển chúng tôi đã xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng cực kỳ tốt, hiệu quả giúp các bộ phận nắm rõ cách thức hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng đồng thời giúp tất cả các thành viên kết hợp công việc một cách hiệu quả và nhanh nhạy nhất.
1. Giữ liên lạc với khách hàng ngay cả khi đạt được thoả thuận và giao hàng xong
- Trong quá trình triển khai công việc từ thiết kế đến sản xuất và giao hàng, chắc chắn còn rất nhiều việc cần trao đổi, chỉnh sửa... để đi đến thống nhất và giao hàng, nên việc giữ liên lạc với khách hàng là điều cần thiết.
2. Gọi cho khách hàng ít nhất 1 lần trong tháng
- Việc giữ liên lạc đều đặn trong việc kinh doanh là cốt lõi của thành công, Việc gọi điện tới khách hàng trong thời gian hợp đồng cho thấy sự quan tâm của chúng tôi tới khách hàng ngay cả khi đã ký hợp đồng sẽ khiến khách hàng không có cảm giác bị bỏ rơi mà vẫn luôn được chăm sóc.
3. Cung cấp cho họ sự hỗ trợ khi cần thiết
- Trong quá trình liên lạc, nếu bạn gặp vấn đề với sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp bạn bình tĩnh và đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất. Nếu vấn đề là ở phía công ty chúng tôi, ngay lập tức chúng tôi sẽ điều động bộ phận liên quan tới giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.
- Nếu vấn đề xảy ra là do lỗi phía khách hàng mà sau khi chúng tôi đã giao hàng và được phía khách đã kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng, kĩ thuật của thùng carton, tem, nhãn, hộp..... nhưng phát sinh sự cố như ngoài ý muốn như: sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, bão, tai nạn, kho bị ngập, kho bị ẩm, chênh lệch nhiệt kho lanh hoặc trong quá trình di chuyển sang nước khác ngoài lãnh thổ Việt Nam ....
- Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn để giải quyết hoặc trường hợp đơn giản có thể hướng dẫn họ tự tháo gỡ trục trặc với sản phẩm của mình hoặc sử dụng phương án dự phòng.
4. Lắng nghe góp ý, khiếu nại - một khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng
5. Lấy ý kiến phản hồi về các sản phẩm và dịch vụ của khách hàng
6. Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm
----------✫---✬---✫----------
CÔNG TY IN BAO BÌ TOÀN CẦU
Địa chỉ : 110 Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP. HCM
Điện thoại : 0919 072 818
Web: baobitoancau.vn
# Bao bì toàn cầu # toàn cầu # Kỹ thuật in thùng nông sản # SẢN XUẤT IN BAO BÌ UY TÍN NHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH #
# In flexo toàn cầu # in offset toàn cầu # Sản xuất in bao bi uy tín nhất tphcm # MÀU SẮC BAO BÌ THỂ HIỆN CÁ TÍNH CỦA THƯƠNG HIỆU #
# Hộp bìa cứng # thùng nông sản # # Nhãn decal toàn cầu # thùng thanh long # IN HỘP BÌA CỨNG # ĐỘ BỀN CỦA GIẤY CARTON #
# Ý NGHĨA MỘT SỐ MÀU TRÊN BAO BÌ # CÁC LOẠI SÓNG GIẤY CARTON BAO BÌ TOÀN CẦU # THÙNG DỪA # THÙNG XOÀI #
# IN THÙNG CARTON UY TÍN TẠI BAO BÌ TOÀN CẦU # THẾ NÀO LÀ BAO BÌ DƯỢC PHẨM # IN THÙNG CARTON DỰA VÀO YẾU TỐ NÀO #
# IN NHÃN DECAL TOÀN CẦU # IN HỘP TRANG SỨC TOÀN CẦU # TƯ VẤN LÀM THÙNG CARTON NÔNG SẢN # THÙNG VÚ SỮA #
# THÙNG CARTON TOÀN CẦU CÓ TÍNH CHỐNG THẤM # BỒI THÙNG CARTON LÀ GÌ ? # ƯU ĐIỂM THÙNG THANH LONG #