( 19-08-2020 - 05:35 PM ) - Lượt xem: 801
IN BAO BÌ NÔNG SẢN VIỆT NAM
Nông sản là những sản phẩm của nông nghiệp. Có thể là sản phẩm tươi hoặc sản phẩm khô. Sản phẩm tươi thì có thời hạn sử dụng ngắn, nông sản khô có thời gian sử dụng lâu hơn. Nhưng chúng đều là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính vì thế mà bao bì cần phải đảm bảo yêu cầu tính năng bảo quản tốt sản phẩm dù là trong kho lưu trữ hay trong lúc vận chuyển.
Tuy là một nước xuất khẩu lớn các sản phẩm nông sản. Nhưng đa phần là xuất khẩu thô không có bao bì nhãn mác. Điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu nông sản của Việt nam. Chính vì vậy là hiện nay các công ty xuất khẩu rất chú trọng đến việc đầu tư vào bao bì nông sản mà bao bì Toàn Cầu là một trong những đơn vị chuyên in bao bì nông sản uy tín, chất lượng đã làm nên thương hiệu toàn cầu.
Đối với một nước có nền kinh tế chính là nông nghiệp như Việt Nam thì mỗi năm tiêu thụ một lượng rất lớn bao bì nông sản, riêng taị khu vực TPHCM và miền nam chiếm phần lớn sản lượng của cả nước. Với mỗi vùng miền sẽ có những loại nông sản đặc trưng khác nhau. Chính vì thế mà bao in bì nông sản tại bao bì Toàn Cầu các sản phẩm, mẫu mã trở nên đa dạng. Không chỉ tiêu thụ thị trường trong nước. Xuất khẩu là hướng đi của nông sản nước ta tới nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên sản phẩm nông sản đang phải cạnh tranh khá gay gắt đối các nước khác. Việc đầu tư mẫu mã vẫn chưa được chú trọng đúng mức. Làm cho sản phẩm nông sản khó khăn trong việc cạnh tranh trên thị trường.
- Bao bì Toàn Cầu chúng tôi chung cấp cấp giải pháp in bao bì nông sản
Với một nền nông nghiệp lâu đời, gồm rất nhiều loại cây trái và hoa màu khác nhau, Việt Nam sỡ hữu rất nhiều loại nông sản đặc trưng trên từng vùng miền. Hiện nay chúng ta có thể thấy các loại nông sản đã được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là gạo Việt Nam với chất lượng khá cao. Tuy nhiên, giá trị của nông sản Việt thì lại rất thấp so với các nước khác.
Câu hỏi đặt ra là tại sao lại có tình trạng như vậy ?
Câu trả lời đơn giản chính là nông sản Việt chưa có một thương hiệu nào cả, chúng ta chủ yếu là xuất thô sang các thị trường dễ tính nên giá trị cũng phải tương ứng theo. Không cần nói về chiến lược thương hiệu xa xôi, chúng ta xem xét về chính bản thân sản phẩm nông sản Việt trước. Không đầu tư thương hiệu, không đầu tư thông điệp, không đầu tư hình ảnh và đặc biệt là không hề đầu tư vào bao bì, đây chính là điểm yếu chết người của các doanh nghiệp nông sản Việt Nam.
Hiểu được thực trạng đó, BAO BÌ TOÀN CẦU luôn cố gắng hỗ trợ và cung cấp những mẫu bao bì nông sản: bao bì đựng xoài, thanh long, khoai lang, bao bì đựng trà,..v.v.. với mẫu mà thiết kế đẹp mắt để góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các công ty sản xuất nông sản hiện nay.